Đông trùng hạ thảo việt nam

Cam kết độ bền

Chất lượng cao cấp

Tiết kiệm chi phí

Rẻ nhất thị trường

Khảo sát tận nơi

Khảo sát tư vấn 24/7 

Địa chỉ công ty

28A - Phạm Hùng - Cầu Giấy - Hà Nội

Mái hiên di động thường xuất hiện tại các cửa hàng trên phố, các nhà hàng, quán ăn, quán cafe, bãi giữ xe,... và ngày nay mái hiên di động thường được sử dụng nhiều hơn cho các nhà phố, biệt thự,... 

Mái hiên di động ngày càng được sử dụng rộng dãi và phổ biến vì thế chúng tôi đã nghiên cứu và sản xuất ra rất nhiều mẫu mã khác nhau cho mái hiên di động và ngày càng cải tiến chất lượng sản phẩm.

mái hiên di động

Tại sao nên lắp đặt mái hiên di động?

Tại sao nên lắp đặt mái hiên di động?

Mái hiên di động chúng có những công dụng vô cùng tuyệt vời mà có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến. 

1. Che nắng che mưa

Đây chính là công dụng chính của hầu hết các loại mái hiên di động, mái xếp, mái vòm và một số loại mái che khác. Mái hiên di động giúp cho sân nhà, hiên nhà, hiên trước cửa hàng, hiên trước quán ăn, quán cafe tránh được ánh nắng trói trang cửa mặt trời hoặc những cơn mưa lớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của con người.

Mái hiên di động có thể che chắn cho ngôi nhà nhỏ của bạn giúp cho ngôi nhà có thể vượt qua những thách thức của thời gian, giúp tăng tuổi thọ hình thức của ngôi nhà bạn.

2. Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà

Không những có tác dụng che nắng, che mưa, bảo vệ ngôi nhà của bạn mà mái hiên di động còn có công dụng là làm đẹp, tăng độ thẩm mỹ cho không gian của ngôi nhà.

Mái hiên di động có sự đa dạng về mẫu mã, đa dạng về màu sắc nên được Khách hàng lựa chọn rất kỹ càng phù hợp với ngôi nhà, hay cửa hàng, phù hợp với không gian sống của họ.

Vẻ đẹp của mái hiên di động cũng góp phần làm cho sự nổi bật của các quán cafe, nhà hàng, quán ăn,.. thu hút lượng khách hàng lớn về cho họ. Đây cũng là một trong những công dụng vô cùng hữu ích của mái hiên di động.

mái hiên di động

3. Làm sân chơi, khu vui chơi trong thư giãn ngoài trời

Mái hiên di động có thể che chắn cho mọi hoạt động vui chơi, giải trí, thư giãn ngoài trời của mỗi ngôi nhà. Những ngôi nhà phố, biệt thự thường xây dụng với phong cách hiện đại, có sân chơi, khu vui chơi, thư giãn, nên họ đặc biệt quan tâm đến khu vực này. Từ đó mái hiên di động được sử dụng với công dụng tối đa.

 

Mái Hiên Di Động Hòa Phát
Mái Hiên Di Động Hòa Phát
03/04/2018 23:13:08 PM 3737

Những lợi ích tuyệt vời từ việc lắp đặt mái xếp di động, mái xếp lượn sóng
Những lợi ích tuyệt vời từ việc lắp đặt mái xếp di động, mái xếp lượn sóng
21/03/2018 10:20:51 AM 4198

Hiện nay trên thị trường, mái xếp di động, mái xếp lượn sóng được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi với nhiều ưu điểm vì có độ bền cao và tính thẩm mỹ cao. Khung mái xếp di động, mái xếp lượn sóng sử dụng hợp kim đặc biệt có độ cứng cao nên chúng có khả  năng chịu được sức gió mạnh, mưa lớn, ánh sáng cao, bão,…

Zalo 1